Dinh dưỡng cho bé

tình yêu thương trong cuộc sống

Dĩnh dưỡng cho bé tốt nhất là sữa mẹ và tình yêu thương!

Chúng ta có thể nuôi dưỡng thân thể trẻ khỏe mạnh bằng thức ăn thực phẩm. Đó luôn đúng và quý vị cần tham khảo các chuyên gia dinh dưỡng.

Helokidz xin chia sẻ một góc nhìn:

Tiền bạc vật chất nuôi dưỡng thân thể chúng ta. Còn tình yêu thương sẽ nuôi dưỡng tâm trí chính chúng ta và trẻ nhỏ.

Làm cách nào để xây dựng tình yêu thương:

1. Xây dựng các vị trí: Trong một gia đình cần xác định về những gì là đúng và sai. Mỗi cá nhân trong gia đình cần hiểu rõ vai vế, tôn trọng và bao dung lẫn nhau.

2. Tạo ra cơ hội để trao đổi: Người lớn cần tạo ra cơ hội cho mọi người trong gia đình để kết nối và trao đổi với nhau. Thời gian họ có thể làm việc cùng nhau, đi chơi cùng nhau hoặc chỉ cần một họp bàn để làm rõ các vấn đề.

3. Thiết lập quy tắc: Người lớn cũng cần thiết lập quy tắc về cách đối xử với nhau trong gia đình và tự giữ lập trình với những quy tắc đó.

4. Tạo ra các khoảng thời gian hữu ích: Người lớn cần nhớ rằng những khoảng thời gian hữu ích có thể giúp gia đình thường xuyên thể hiện tình yêu thương. Những khoảng thời gian này có thể bao gồm câu chuyện/tán gẫu, ăn tối cùng nhau, hoặc những hoạt động giải trí khác…

5. Tạo ra những dịp đặc biệt: Người lớn cũng nên tạo ra các dịp đặc biệt để gia đình có thể thể hiện tình yêu thương của họ. Những dịp này có thể bao gồm những ngày thể hiện tình yêu thương, ngày sinh nhật, đám cưới, hoặc khác.

4 Điều con người cần đạt được trong cuộc đời:

  1. Sức khỏe
  2. Vật chất
  3. Trí tuệ
  4. Đạo đức

Hơi thở quyết định cảm xúc và chất lượng cuộc sống

sa-non-tho-dc-chm-ngy-babego-l-g-helokidz
Hotline Kidz